Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
10 bộ phim hoạt hình sẽ khiến bạn tốn tiền trong năm 2017
Bạn sẽ không muốn bỏ qua những cái tên thú vị này cho danh sách các phim phải xem trong 2017. 

1. The Lego Batman Movie

10-bo-phim-hoat-hinh-se-khien-ban-ton-tien-trong-nam-2017

 Công chiếu: 10/2

Sự thành công của The Lego Movie trước đó đã bảo chứng cho độ hài hước của phần phim mới này. Đặc biệt hơn khi đây là phần phim kể về siêu anh hùng được hâm mộ bậc nhất là Batman. Chỉ có điều, Batman Lego không u tối nặng nề như bạn thường thấy mà ngược lại dễ thương, hài hước hơn. 

2. Coco

10-bo-phim-hoat-hinh-se-khien-ban-ton-tien-trong-nam-2017-1

Công chiếu: 22/11

"Con cưng" mới của studio đình đám Pixar là Coco. Bộ phim hứa hẹn tiếp tục là một chuyến phiêu lưu đáng nhớ không kém các siêu phẩm nổi tiếng của Pixar. Phim theo chân Miguel, một cậu nhóc 12 tuổi vô tình khám phá ra một bí mật hàng trăm tuổi cho phép cậu kết nối với tổ tiên.

3. Cars 3

10-bo-phim-hoat-hinh-se-khien-ban-ton-tien-trong-nam-2017-2

Công chiếu: 16/6

Nhắc đến phim hoạt hình 2017, không thể không nghĩ đến màn tái xuất của anh chàng xe hơi nổi tiếng Lightning McQueen trong loạt phim Cars. Tuy chưa tiết lộ cốt truyện cụ thể, Cars 3 đã khiến khán giả "đứng ngồi không yên" vì teaser thảm khốc, u tối khác hẳn không khí 2 phần trước. Nhiều trang bình luận điện ảnh cho rằng các bậc phụ huynh sẽ phải "chuẩn bị tâm lý" cho khán giả nhỏ trước khi xem phim.

4. The Red Turtle

10-bo-phim-hoat-hinh-se-khien-ban-ton-tien-trong-nam-2017-3

Công chiếu: 20/1

Bộ phim hợp tác giữa hãng phim huyền thoại Ghibli và điện ảnh Pháp được dự đoán là "quả bom" của các giải thưởng hàn lâm năm nay. The Red Turtle kể về cuộc sống sinh tồn của thủy thủ đắm tàu trên một hòn đảo hoang vùng biển nhiệt đới. Bộ phim được đánh giá cao bởi lối kể chuyện không lời giàu cảm xúc và hình ảnh đẹp nao lòng. 

5. Despicable Me 3

10-bo-phim-hoat-hinh-se-khien-ban-ton-tien-trong-nam-2017-4

Công chiếu: 30/6

Bạn "chết mê" lũ Minions vàng khè ồn ào và Gru - ác nhân cute nhất lịch sử? Thế thì bạn sẽ phải dành tiền để xem phần 3 Despicable Me ra mắt năm nay thôi. Phần phim này có sự tái xuất của loạt nhân vật "quen mặt", Gru và "phu nhân" Lucy sẽ cùng chiến đấu đánh bại một kẻ ác mới cực kỳ nguy hiểm. 

6. Captain Underpants 

10-bo-phim-hoat-hinh-se-khien-ban-ton-tien-trong-nam-2017-5

Công chiếu: 2/6

Mất một thời gian khá dài để series sách thiếu nhi kinh điển Thuyền trưởng quần lót có thể được chuyển thể thành phim điện ảnh. Tuy đến nay chưa có một đoạn teaser nào hé lộ nội dung phim nhưng thương hiệu Thuyền trưởng quần lót sẽ bảo chứng cho độ hài hước cực bựa mà cũng cute hết nấc của tác phẩm. 

7. Blazing Samurai

10-bo-phim-hoat-hinh-se-khien-ban-ton-tien-trong-nam-2017-6

Công chiếu: 25/8

Bộ phim là câu chuyện của một chú chó thiếu niên mong ước trở thành samurai. Chú ta nhận sứ mệnh quay về bảo vệ thị trấn nhỏ khỏi lũ mèo tội phạm gian manh. Tấm poster hình chú mèo béo ú với chiếc khố sumo in Hello Kitty có thể cho thấy mức độ dễ thương và sáng tạo "vượt biên giới" của bộ phim. 

8. Animal Crackers

10-bo-phim-hoat-hinh-se-khien-ban-ton-tien-trong-nam-2017-7

Công chiếu: 13/1

Gia đình Huntington được thừa kế một rạp xiếc lâu đời, nhiệm vụ của họ là phải bảo vệ và phát triển rạp xiếc. Mọi chuyện bắt đầu rắc rối khi những chiếc bánh quy hình thú trong nhà bất ngờ biến thành con thú thực sự, đặt cả nhà Huntington trong một tình huống "vô tiền khoáng hậu".

9. The Boss Baby

10-bo-phim-hoat-hinh-se-khien-ban-ton-tien-trong-nam-2017-8

Công chiếu: 31/3

Đầu năm 2016, trailer phim hoạt hình The Secret Life of Pets làm mưa làm gió ở khắp các "mặt trận", năm nay vị trí ấy thuộc về trailer The Boss Baby. Cùng có hình ảnh cô cùng đáng yêu và nội dung thú vị, không ngạc nhiên khi The Boss Baby tạo được tiếng vang không kém các thú cưng. Một cậu nhóc sơ sinh đã "hợp đội" cùng anh trai 7 tuổi để ngăn chặn âm mưu xấu xa của công ty Puppy.


 

 10. The Emoji Movie

10-bo-phim-hoat-hinh-se-khien-ban-ton-tien-trong-nam-2017-9

Công chiếu: 4/8

Những biểu tượng cảm xúc (emoji) trên điện thoại, facebook sẽ được đưa đến đời sống riêng trong bộ phim hoạt hình The Emoji Movie. Phim kể về cuộc phiêu lưu của những biểu tượng kỳ cục để trở thành biểu tượng cảm xúc nghiêm chỉnh, bình thường.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.