Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
10 bộ phim gây tranh cãi nhiều nhất trong năm 2019

Trong năm qua, khán giả điện ảnh từng bị chia rẽ bởi nhiều tác phẩm lớn như “Joker”, “Captain Marvel”, “Once Upon a Time in Hollywood”, “Ad Astra”…

10 bo phim gay tranh cai nhieu nhat trong nam 2019 hinh anh 1

Glass: Là phần tiếp theo của cả Unbreakable (2000) lẫn Split (2017), nhưng Glass của đạo diễn M. Night Shyamalan không đạt đến kỳ vọng của giới phê bình. Đặc biệt, hồi cuối bộ phim bị đánh giá là thiếu kịch tính và chưa đem tới cảm giác thỏa mãn. Bất chấp điều đó, bộ ba phim của nhà làm phim Ấn Độ vẫn có một lượng fan trung thành. Trên mạng xã hội, có không ít ý kiến bảo vệ Glass và cho rằng tác phẩm sẽ chứng tỏ được sức sống qua thời gian.
10 bo phim gay tranh cai nhieu nhat trong nam 2019 hinh anh 2
Alita: Battle Angel: Dự án tâm huyết của nhà sản xuất James Cameron không hẳn gây lỗ, nhưng cũng chưa đến mức đạt lãi lớn để Disney / Fox có thể làm tiếp phần 2. Trước giờ phim ra rạp, phim gây tranh cãi về đôi mắt to tròn của Alita. Không thể phủ nhận Alita: Battle Angel có phần kỹ xảo hình ảnh tuyệt vời. Nhưng cốt truyện tẻ nhạt, đặc biệt là câu chuyện tình yêu giữa Alita và Hugo (Keean Johnson), khiến không ít người cảm thấy ngao ngán.
10 bo phim gay tranh cai nhieu nhat trong nam 2019 hinh anh 3
Captain Marvel: Câu chuyện về nữ hùng do Brie Larson thể hiện thêm một lần nữa giúp Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) vượt qua cột mốc 1 tỷ USD, cũng như được giới phê bình ca ngợi. Song, Captain Marvel thực tế phải hứng chịu không ít chỉ trích từ công chúng. Trước giờ phim ra mắt, Brie Larson có nhiều phát ngôn nhạy cảm nhắm đến phái mạnh. Sau đó, phần diễn xuất của cô trong phim bị nhiều người cho là tẻ nhạt, đơ cứng. Trên thực tế, kịch bản của Captain Marvel cũng không có quá nhiều đột phá, và các anti-fan của Marvel càng được dịp chỉ trích bom tấn.
10 bo phim gay tranh cai nhieu nhat trong nam 2019 hinh anh 4
Godzilla: King of the Monsters: Fan ruột của thương hiệu Godzilla từng phàn nàn về chuyện thời lượng quái vật xuất hiện trên màn ảnh hồi 2014 là quá ít. Đến Godzilla: King of the Monsters, Godzilla cùng các siêu quái vật khác đem tới những trận chiến long trời lở đất. Nhưng với khán giả đại chúng, chỉ các pha hành động thôi là chưa đủ. Kịch bản phim thuộc dạng “đầu voi, đuôi chuột”, và con người liên tục đưa ra các quyết định khó hiểu. Hậu quả là doanh thu Godzilla: King of the Monsters còn chưa chạm mốc 400 triệu USD và khiến vũ trụ quái vật MonsterVerse lâm nguy.
10 bo phim gay tranh cai nhieu nhat trong nam 2019 hinh anh 5
Aladdin: Phiên bản người đóng Aladdin năm nay từng vấp phải nhiều chỉ trích từ trước giờ ra rạp. Tạo hình xanh lè của Thần Đèn do Will Smith thể hiện khiến nhiều người hoài nghi, và nhân vật phản diện thì đẹp trai hơn người hùng Aladdin nhiều lần. Song, chính tể tướng Jafar của Marwan Kenzari rốt cuộc trở thành điểm yếu, còn Will Smith là điểm sáng lớn nhất của bộ phim. Tuy nhiên, Disney có lẽ chẳng cần quan tâm đến hàng loạt tranh cãi trước đó, bởi Aladdin rốt cuộc vẫn thu hơn 1 tỷ USD.
10 bo phim gay tranh cai nhieu nhat trong nam 2019 hinh anh 6
Once Upon a Time in Hollywood: Báo chí quốc tế ca ngợi tác phẩm thứ 9 của đạo diễn Quentin Tarantino hết lời, nhưng đây thực tế vẫn là bộ phim khó xem với số đông. Luồng dư luận chỉ trích cho rằng vai trò của Sharon Tate (Margot Robbie) trong phim quá mờ nhạt, còn cốt truyện phim bị mỏng, lan man. Chưa kể, việc xây dựng hình ảnh Lý Tiểu Long ngạo mạn trên trường quay khiến bộ phim bị gia đình tài tử quá cố chỉ trích. Và hậu quả là Once Upon a Time in Hollywood bị rút lịch chiếu tại Trung Quốc vào phút chót.
10 bo phim gay tranh cai nhieu nhat trong nam 2019 hinh anh 7
IT: Chapter Two: Nếu như IT (2017) từng thu 700 triệu USD, thì IT: Chapter Two chỉ còn mang về 468,9 triệu USD. Thời lượng 169 phút của phần hậu truyện là thách thức không nhỏ đối với khán giả đại chúng. Phim liên tục đem tới các trường đoạn kinh dị, nhưng cùng với đó còn là những phân đoạn dài dòng. Chưa kể, cách xử lý ma hề Pennywise ở cuối phim để lại cảm giác hụt hẫng. Việc IT: Chapter Two không còn được số đông dư luận ủng hộ đã dẫn tới việc phim giảm doanh thu so phần đầu.
10 bo phim gay tranh cai nhieu nhat trong nam 2019 hinh anh 8
Ad Astra: Bộ phim mới nhất của Brad Pitt không dễ xem. Ban đầu, báo chí ca ngợi Ad Astra là tác phẩm đậm chất nhân sinh với câu chuyện bên ngoài vũ trụ. Nhưng không nhiều khán giả đại chúng chia sẻ quan điểm đó. Phim bị một bộ phận đánh giá là tẻ nhạt, khó hiểu quá mức. Hậu quả là Ad Astra không thu hút được nhiều người tới rạp và chỉ mang về chưa đầy 130 triệu USD, so với kinh phí sản xuất lên tới 100 triệu USD.
10 bo phim gay tranh cai nhieu nhat trong nam 2019 hinh anh 9
JokerJoker của Warner Bros. đã tiến đến cột mốc doanh thu 1 tỷ USD toàn cầu đầy kỳ diệu. Song, chặng đường đến vinh quang của bộ phim không đơn giản. Sau giải thưởng Sư tử vàng tại Liên hoan phim Venice 2019, tác phẩm liên tục gây tranh cãi bởi phần nội dung bị cho là cổ xúy bạo lực, có thể gây kích động công chúng. Câu chuyện đặc biệt nóng tại Mỹ khi các vụ xả súng vẫn thường xuyên xảy ra. Bên cạnh đó, dù Joaquin Phoenix thể hiện vai Joker đầy tài tình, một bộ phận fan ruột truyện tranh DC cho rằng nhân vật trong phim đã đi quá xa so với nguyên tác.
10 bo phim gay tranh cai nhieu nhat trong nam 2019 hinh anh 10

Terminator: Dark Fate: Phần Kẻ hủy diệt mới nhất dễ gây lỗ hơn 100 triệu USD và khiến thương hiệu thêm một lần nữa đi vào ngõ cụt. Phần đông báo chí ủng hộ Dark Fate, nhưng công chúng tỏ ra thờ ơ trước bộ phim. Tác phẩm thực tế không đem tới quá nhiều điều mới mẻ cho thương hiệu 30 năm tuổi, và một bộ phận khán giả phàn nàn rằng kịch bản phim thực tế là sự lặp lại của cả 5 tập phim cũ.

 

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.