Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
10 bộ phim cổ tích đẹp và lãng mạn không cô nàng nào muốn bỏ qua
Chuyện tình công chúa - hoàng tử ngọt ngào, khung cảnh kỳ ảo, váy áo lộng lẫy, những bộ phim này rất được lòng các cô gái mộng mơ.

1. Beauty and the Beast (2017)

10-bo-phim-co-tich-dep-va-lang-man-khong-co-nang-nao-muon-bo-qua

Phiên bản live-action của bộ phim hoạt hình kinh điển Người đẹp và Quái vật đã khiến "con tim fangirl" tan chảy vì quá lãng mạn, nên thơ. Bản phim 2017 bám sát tình tiết, tạo hình và cả âm nhạc của phiên bản kinh điển năm 1991. Nàng Belle do Emma Watson thủ vai, trở thành một trong những nàng công chúa xinh đẹp nhất của nhà Disney. 

Phim vẫn kể về Người đẹp Belle ham đọc sách, tính cách mạnh mẽ, vì thế chỗ cho cha mà ở lại lâu đài bị lời nguyền của Quái vật. Từ sự đồng điệu trong tâm hồn, cả hai dần cảm mến nhau và cùng nhau phá giải lời nguyền.

 
 
'Người đẹp và Quái vật' tiếp tục gây thương nhớ vì trailer mới siêu 'ngọt'

2. The Princess Bride (1987)

[Caption]

Phim là câu chuyện cổ tích về nàng Buttercup và chàng nông dân Westley. Nàng Buttercup, giống như bao thiếu nữ mới lớn khác, tính tình đỏng đảnh thích họanh hoẹ anh chàng nhà quê Westley chăn ngựa. Đến một ngày, nàng chợt nhận ra mình đã phải lòng chàng. Nhưng Westley nghèo túng không thể hỏi cưới công chúa nên quyết định lên đường tìm kiếm cơ hội thay đổi số phận. 

 
 
 

3. Ever After (1998)

10-bo-phim-co-tich-dep-va-lang-man-khong-co-nang-nao-muon-bo-qua-2

Ever After được xem là phiên bản có thực của Nàng Lọ Lem. Daniella lớn lên trong sự tàn tệ của dì ghẻ và 2 chị kế sau khi bố nàng qua đời. Dù vậy nàng vẫn trở thành một quý cô vui vẻ, đáng mến. Tình cờ gặp gỡ hoàng tử Henry, Daniella nhanh chóng chiếm trọn trái tim chàng. Chuyện tình của cặp đôi được tác hợp bởi danh họa Leonardo DaVinci chứ không phải bà tiên nào cả. 

 
 
 

4. Ella Enchanted (2004)

10-bo-phim-co-tich-dep-va-lang-man-khong-co-nang-nao-muon-bo-qua-3

Thêm một phiên bản Lọ Lem "cải biên" nữa, dựa trên cuốn tiểu thuyết của Gail Carson Levine. Câu chuyện này kể về nàng Ella (Anne Hathaway), cũng lớn lên với mẹ kế và 2 chị con riêng xấu tính. Ella bị một lời nguyền từ mẹ tiên đỡ đầu của mình là bất cứ ai nói gì cô cũng đều phải nghe lời theo. Khi trưởng thành, nàng quyết định lên đường tìm mẹ tiên đỡ đầu nhằm thoát khỏi lời nguyền. Trên đường phiêu lưu, nàng gặp gỡ và đem lòng yêu chàng hoàng tử đẹp trai Charmont.

 
 
 

5. Cinderella (2015)

10-bo-phim-co-tich-dep-va-lang-man-khong-co-nang-nao-muon-bo-qua-4

Đây là phiên bản "xịn" của Lọ Lem với cốt truyện bám sát những chi tiết kinh điển quen thuộc như: cỗ xe bí ngô, đôi giày thủy tinh, lời dặn lúc 12 giờ,... Bộ phim có thể làm vừa lòng khán giả khó tính với phần hình ảnh đẹp long lanh, dàn diễn viên có ngoại hình như bước ra từ truyện cổ tích. Bộ đầm màu xanh óng ánh cùng đôi giày thủy tinh tinh xảo trong phim trở thành niềm mơ ước của nhiều cô gái.

 
 
 

6. Maleficent (2014)

10-bo-phim-co-tich-dep-va-lang-man-khong-co-nang-nao-muon-bo-qua-5

Maleficent kể lại câu chuyện về nàng công chúa ngủ trong rừng Aurora dưới một góc độ khác. Bộ phim đặt nhân vật phản diện là bà tiên ác Maleficent làm trọng tâm. Tuy chủ yếu khắc họa tình cảm mẹ con cùng hé mở ký ức của Maleficent, phim vẫn không thiếu những cảnh quay ngọt ngào. Công chúa Aurora của Elle Fanning được yêu thích vì vẻ đẹp cổ tích, mắt xanh tóc vàng đúng chuẩn nàng thơ.

 
 
 

7. The Nutcracker in 3D (2010)

10-bo-phim-co-tich-dep-va-lang-man-khong-co-nang-nao-muon-bo-qua-6

Nhờ vẻ đẹp cổ tích, Elle Fanning là gương mặt yêu thích của những bộ phim đề tài thần tiên. Trước Maleficent, sao nhí đã tỏa sáng trong The Nutcracker phiên bản 3D. Câu chuyện về chú lính chì kẹp hạt dẻ có hình ảnh long lanh, tràn ngập không khí mùa lễ hội. Cặp diễn viên nhí gây sốt bởi vẻ ngoài quá dễ thương và diễn xuất ăn ý. Phim theo chân cô bé Mary (Elle Fanning) trong chuyến phiêu lưu cùng Kẹp hạt dẻ để đánh bại Vua Chuột.

 
 
 

 

8. Enchanted (2007)

10-bo-phim-co-tich-dep-va-lang-man-khong-co-nang-nao-muon-bo-qua-7

Enchanted là bộ phim đặc biệt kết hợp giữa nét vẽ hoạt hình 2D và phim người đóng. Chính vì thế phim bao gồm nhiều thể loại từ hoạt hình, phiêu lưu, tình cảm đến hài hước, nhạc kịch và cả hành động. Câu chuyện bắt đầu tại xứ sở cổ tích thơ mộng, Giselle là nàng công chúa xinh đẹp, hát hay. Cũng như bao nữ chính cổ tích khác, nàng đang mơ "hạnh phúc mãi mãi về sau" cùng Hoàng tử Edward. Không ngờ ngay trong lễ thành hôn, Giselle bị mụ phù thủy đẩy xuống giếng phép thuật và lạc đến New York hiện đại. Từ đây hàng tá tình huống dở khóc dở cười đến với Giselle ngây thơ, mơ mộng.

 
 
 

9. Mirror Mirror (2012)

10-bo-phim-co-tich-dep-va-lang-man-khong-co-nang-nao-muon-bo-qua-8

Năm 2012 có đến 2 bộ phim về công chúa Bạch Tuyết ra rạp. Đó là Snow White and the Huntsman và Mirror Mirror. Nếu Snow White and the Huntsman nặng yếu tố hành động thì Mirror Mirror là phim hài - lãng mạn. Bộ phim kể lại câu chuyện Bạch Tuyết đánh bại mẹ kế Evil Queen và sánh duyên cùng hoàng tử bằng phong cách nhạc kịch Bollywood độc đáo, vui tươi.

 
 
 

10. Stardust (2007)

10-bo-phim-co-tich-dep-va-lang-man-khong-co-nang-nao-muon-bo-qua-9

Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của Neil Gaiman, được bầu là tác phẩm hay nhất năm 1998. Bộ phim theo chân chàng trai trẻ có tên là Tristan, tìm cách chinh phục trái tim người con gái đẹp nhất làng là Victoria bằng cách đem về tặng nàng một ngôi sao băng.

 
 
 

Emily

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.