Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
10 bộ phim có nội dung kỳ quặc vượt ngoài tưởng tượng
Ngay cả những người có trí tưởng tượng phong phú nhất cũng khó mà đoán được những tình tiết quái đản này.

1. Zardoz

Nếu chỉ nhìn vào bộ trang phục kỳ dị này mà bạn đã thấy quái lạ thì nội dung của Zardoz còn khiến bạn bất ngờ hơn. Trong trái đất xa xôi trong tương lai được chia thành hai phe, nhóm hầu như không văn minh và một quá văn minh với sức mạnh tinh thần. Một bệnh dịch đang tấn công nhóm thứ hai, sau đó các thành viên của nó không còn có bất cứ quan tâm trong cuộc sống và trở thành gần như catatonic. Khi Zed, một trong những người man rợ, vượt qua, cân bằng mong manh trong thế giới của họ đang bị đe dọa.

Nếu chỉ nhìn vào bộ trang phục kỳ dị này mà bạn đã thấy quái lạ thì nội dung của Zardoz còn khiến bạn bất ngờ hơn. Nhân loại trong tương lai xa xôi được chia thành 2 nhóm người: một bên sống man rợ như người nguyên thủy, bên còn lại phát triển văn minh vượt xa sự tưởng tượng. Nhóm người man rợ phải lao động khổ sai còn nhóm người văn minh được hưởng cuộc sống xa xỉ và bất tử. Zed, công dân của phe nguyên thủy, đã đứng đầu một cuộc nổi dậy chống lại phe phát triển để lập lại cân bằng thế giới.

2. Dogtooth

Là một bộ phim khá thú vị của Hy Lạp, được các chuyên gia phê bình phim đánh giá khá cao

Dogtooth là một bộ phim đẹp và kỳ lạ đến từ Hy Lạp, được các chuyên gia phê bình phim đánh giá cao. Phim kể về một gia đình giàu có với 3 đứa trẻ từ nhỏ được bao bọc trong nhung lụa. Cho đến lúc trưởng thành họ vẫn chưa một lần bước ra khỏi hàng rào cao bao quanh ngôi nhà. Mọi ngôn từ, hành động của 3 người đều được cha mẹ "định nghĩa" cho, điều đó dẫn đến nhiều lệch lạc trong hành động, giới tính và cách nhìn cuộc sống của cả 3. 

3. In My Skin

10-bo-phim-co-noi-dung-ky-quac-vuot-ngoai-tuong-tuong-2

Bộ phim có khởi đầu nhẹ nhàng xoay quanh cuộc sống của cô gái Esther với bạn bè, người yêu và nhiều niềm vui nhỏ. Một lần đi dự tiệc, Esther vô tình làm chân bị thương. Vết thương khá nặng nhưng cô nàng chẳng hề bận tâm, trái lại mải vui chơi và uống rượu đến say khướt. Ngày hôm sau, chân của Esther trở nên tệ hơn, thay vì đi khám, cô nàng bắt đầu cắt phần da bị lở loét ra. Mọi chuyện trở nên kỳ quặc hơn khi cô nàng nảy sinh một thú vui khó hiểu là... sưu tầm da thịt của chính mình.

4. Black Moon

10-bo-phim-co-noi-dung-ky-quac-vuot-ngoai-tuong-tuong-3

Black Moon được xem là tác phẩm vượt qua mọi giới hạn thông thường của logic, nhằm phản ánh sự phân biệt giới tính và những nỗi lo sợ của các cô gái mới lớn. Phim lấy bối cảnh giả tưởng, thế giới chìm trong cuộc chiến của 2 phe là đàn ông và phụ nữ. Để chạy trốn khỏi hiện thực, cô gái trẻ Lily đã về ẩn náu ở một vùng nông thôn. Tại đây Lily gặp nhiều sự kiện kỳ quái như một người đàn ông bị câm có thể giao tiếp bằng suy nghĩ, những đứa trẻ khỏa thân chơi đùa quanh nông trại, người phụ nữ sẵn sàng cho Lily bú sữa và cả một con kỳ lân. 

5. Holy Motors

Holy Motors có lối kể chuyện siêu thực với nhiều chi tiết biểu tượng khiến người xem phải suy nghĩ. Người đàn ông Dormeur bỗng nhiên tỉnh dậy và tìm thấy một chiếc chìa khóa ngay trong căn hộ của mình. Dormeur mở khuôn cửa bí mật dẫn tới một rạp hát đang chiếu tác phẩm kinh điển The Crowd của đạo diễn King Vidor. Bắt đầu từ đây, Holy Motors đưa khán giả qua giấc mơ điện ảnh kỳ quái. Người đàn ông giầu có Oscar (Denis Lavant) hàng ngày ngồi trên chiếc Limousine trắng sang trọng đi khắp thành phố để vào những vai diễn khác nhau. Trên xe có đầy đủ dụng cụ hóa trang, trang phục để Oscar hóa thân thành 11 nhân vật. 

Holy Motors có lối kể chuyện siêu thực với nhiều chi tiết biểu tượng khiến người xem phải suy nghĩ. Phim kể về một ngày của người đàn ông giàu có Monsieur Oscar. Hàng ngày, Oscar ngồi trên chiếc Limousine trắng sang trọng đi khắp thành phố để vào những vai diễn khác nhau. Cứ vài tiếng đồng hồ ông lại thay đổi thân phận của mình một lần. Trên xe có đầy đủ dụng cụ hóa trang, trang phục để Oscar hóa thân thành 11 người từ doanh nhân nổi tiếng, sát thủ, người ăn xin, người bố mẫu mực,...

6. Society

Society là bộ phim kinh dị đẫm máu của đạo diễn  Brian Yuzna

Society là bộ phim kinh dị đẫm máu của đạo diễn Brian Yuzna. Phim khởi đầu khi cậu nam sinh trung học giàu có Bill tìm thấy một cuộn băng ghi lại những phân cảnh bạo lực ghê rợn của chính các thành viên trong gia đình. Bill tìm đến một bác sĩ tâm lý để xin tư vấn nhưng khi bác sĩ bật cuộn băng lên chỉ thấy cảnh sinh hoạt hình thường như bao gia đình khác. Một người bạn của Bill khẳng định cuộn băng bạo lực là có thật và cậu bé đưa cuộn băng cho Bill đã bị chết một cách bí ẩn. Những âm mưu phía sau sự kiện này được thể hiện bằng chuỗi tình tiết đẫm máu ghê tởm.

7. Mulholland Drive

 Phim nói về một vụ tai nạn thảm khốc, 2 tài xế chết ngay tại chỗ còn người phụ nữ ngồi đằng sau bị chấn thương mạnh. Khi tỉnh dậy, cô không thể nhớ được điều gì. Cô đi một cách vô định cho tới khi dừng trước một ngôi nhà khang trang. Sáng hôm sau, thừa lúc chủ nhân ngôi nhà di chuyển đồ đạc đi nơi khác, cô lẻn vào bên trong. Mulholland Drivekhám phá những bí ẩn, tâm tư sâu lắng, thầm kín nhất của con người. Và khi sự thật được vạch ra một cách trần trụi thì gây choáng váng.

Phim nói về một vụ tai nạn thảm khốc, 2 tài xế chết ngay tại chỗ còn người phụ nữ ngồi đằng sau bị chấn thương mạnh. Khi tỉnh dậy, cô không thể nhớ được điều gì. Cô đi một cách vô định cho tới khi dừng trước một ngôi nhà khang trang. Sáng hôm sau, thừa lúc chủ nhân ngôi nhà di chuyển đồ đạc đi nơi khác, cô lẻn vào bên trong. Cách kể chuyện lộn xộn, hình ảnh đan xen phức tạp khiến Mulholland Drive trở thành một bộ phim khó hiểu với nhiều khán giả. Mới đây phim đã được các chuyên gia điện ảnh bình chọn là bộ phim hay nhất thế kỷ 21.

8. The Holy Mountain

Một nhân vật giống Jesus lang thang qua những khung cảnh thần bí, kỳ lạ. Anh gặp một hướng dẫn viên bí ẩn, người này giới thiệu anh với bảy nhân vật giàu có và quyền lực, mỗi người đại diện cho một hành tinh trong Thái dương hệ. Bảy người này, cùng với vai chính, hướng dẫn viên và người phụ tá từ bỏ hết mọi của cải vật chất, và lập thành một nhóm chín người đi tìm Ngọn Núi Thiêng để thế chỗ các vị thần đang sống ở đó và trở nên bất tử.

Bộ phim đan xen giữa thần thoại, tôn giáo và hiện thực kỳ quái. Một nhân vật giống chúa Jesus lang thang qua những khung cảnh thần bí, kỳ lạ. Anh gặp một người hướng dẫn bí ẩn, người này giới thiệu anh với bảy nhân vật giàu có và quyền lực. Đây chính là 7 nhân vật đại diện cho các hành tinh trong hệ Mặt trời. Bảy người này, cùng nam chính và người hướng dẫn đã từ bỏ hết mọi của cải vật chất, lập thành một nhóm chín người đi tìm Ngọn Núi Thiêng để thế chỗ các vị thần đang sống ở đó. Mục tiêu của họ là trở nên bất tử.

9. Rubber

Rubber mang đến cho bạn kẻ giết người hàng loạt kỳ quái nhất trong lịch sử điện ảnh: một chiếc lốp xe.  Một chiếc lốp xe vô tri vô giác bỗng một hôm phát hiện mình có năng lực siêu nhiên và sức mạnh huỷ diệt khủng khiếp. Nó bắt đầu lăn khắp các thị trấn trên sa mạc và thực hiện mục đích huỷ diệt con người hàng loạt. 

Rubber mang đến cho bạn kẻ giết người hàng loạt kỳ quái nhất trong lịch sử điện ảnh: một chiếc lốp xe. Chiếc lốp xe vô tri vô giác trong phim bỗng một hôm phát hiện mình có năng lực siêu nhiên và sức mạnh huỷ diệt khủng khiếp. Nó bắt đầu lăn khắp các thị trấn trên sa mạc và thực hiện mục đích tiêu diệt tất cả con người.

10. Videodrome

Max Renn, một giám đốc sản xuất chương trình truyền hình đang tìm kiếm ý tưởng cho một show mới. Anh tình cờ phát hiện ra một chương trình bí mật gọi là Videodrome và hoàn toàn bị những hình ảnh kỳ lạ của nó mê hoặc. Khi tỉnh ra, vừa sợ hãi vừa tò mò, Max quyết định tìm hiểu sự thật về nó. Lần theo những dấu vết, anh dần dần khám phá ra đằng sau Videodrome là cả một âm mưu khủng khiếp nhằm kiểm soát con người của một thế lực đen tối...

Bộ phim kinh dị này sẽ khiến bạn khiếp sợ chính những bộ phận cơ thể của con người. Max Renn, một giám đốc sản xuất chương trình truyền hình đang tìm kiếm ý tưởng cho một show mới. Anh tình cờ phát hiện ra một show truyền hình bí mật gọi là “Videodrome” và hoàn toàn bị những hình ảnh kỳ lạ của nó mê hoặc. Vừa sợ hãi vừa tò mò, Max quyết định tìm hiểu sự thật về Videodrome. Lần theo những dấu vết, anh dần dần khám phá ra đằng sau chương trình này là âm mưu khủng khiếp của một thế lực đen tối nhằm kiểm soát con người.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.