Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
10 bí quyết nâng tầm phong cách

Trang phục may đo trau chuốt, túi xách phom cứng cáp hay xu hướng white-on-white... sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

10-bi-quyet-nang-tam-phong-cach

1. Túi phom cứng cáp
Thực tế, bạn không cần đầu tư quá nhiều tiền để có vẻ ngoài sang chảnh. Thay vào đó, các món đồ bình dân với thiết kế đơn giản mà thanh lịch, chất liệu phù hợp sẽ giúp bạn trông "chất" không kém. Một trong những sản phẩm đáp ứng được điều này hiệu quả nhất chính là túi xách phom dáng cứng cáp, có bề mặt da mịn, màu sắc cơ bản. Chúng mang đến vẻ sang trọng và khó có thể lỗi mốt.

10-bi-quyet-nang-tam-phong-cach-1

2. Trang phục may đo trau chuốt
Đường nét sắc sảo, kích cỡ vừa khít của chiếc chân váy midi xẻ cao chừng mực, quần ống lỡ trẻ trung hay bộ đầm ôm duyên dáng là chìa khóa tạo sự khác biệt cho phong cách của những nàng vốn quen mặc trang phục mua sẵn.

10-bi-quyet-nang-tam-phong-cach-2

3. Khăn lụa buộc cổ
Chiếc khăn nhỏ nhắn sẽ thổi làn gió tươi mới, thanh thoát lên set đồ tối giản. Món phụ kiện này cũng đang trở thành xu hướng khiến nhiều fashionista mê mệt.

10-bi-quyet-nang-tam-phong-cach-3

4. White-on-white
Khi không có nhiều thời gian hoặc phân vân trong cách mix đồ, đừng ngần ngại khoác lên mình những món trang phục mang sắc trắng toàn tập. Gam màu không bao giờ lỗi mốt này dễ dàng tạo nên vẻ sành điệu mà bạn đang tìm kiếm.

10-bi-quyet-nang-tam-phong-cach-4

5. Little Black Dress (LBD - đầm đen đơn giản)
Đã trở thành món đồ không thể thiếu đối với bất cứ cô gái nào, LBD chính là "cứu tinh" khi bạn cần thể hiện nét sang trọng, quyến rũ.

10-bi-quyet-nang-tam-phong-cach-5

6. Giày đen mũi nhọn
Đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với tổng thể style, giày dép được coi là yếu tố quyết định sự chỉn chu của một người. Nếu không có điều kiện mua nhiều giày, bạn cũng đừng tiếc khi chi tiền để sắm một đôi cao gót mũi nhọn chất lượng, đi êm chân và chuẩn dáng. Nó phù hợp với nhiều kiểu váy áo khác nhau và có khả năng "nâng tầm" phong cách hiệu quả.

10-bi-quyet-nang-tam-phong-cach-6

7. Để lộ tay áo trong
Đây là một phương pháp đơn giản để bổ sung điểm nhấn thú vị cho vẻ ngoài. Bạn có thể áp dụng bí quyết này bất cứ khi nào mặc áo khoác hay blazer theo cách mix layer.

10-bi-quyet-nang-tam-phong-cach-7

8. Sơ mi trắng chất liệu tốt
Đặc biệt với các nàng công sở, áo sơ mi trắng là cách dễ dàng nhất để thể hiện sự chuyên nghiệp và lịch thiệp, phù hợp mọi hoàn cảnh. Bên cạnh đó, bạn lưu ý hãy luôn ủi áo phẳng phiu trước khi ra ngoài.

10-bi-quyet-nang-tam-phong-cach-8

9. Áo khoác màu camel
Gam màu dễ chịu này khi kết hợp cùng đường nét cắt may sắc sảo sẽ tạo nên mẫu áo thanh lịch mà duyên dáng, trở thành chìa khóa đem lại sức hút cho phái đẹp trong mùa thu đông.

10-bi-quyet-nang-tam-phong-cach-9

10. Son môi đỏ
Hẳn mọi cô gái đều hiểu rõ giá trị của son môi đối với phong cách bản thân. Khi muốn thể hiện hình ảnh quý cô quyến rũ, tự tin, sang chảnh, đừng ngần ngại chọn sắc đỏ nồng nàn và tô lên môi thật khéo léo.

(theo Ngôi sao)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.