Press Esc to close

Thông tinToday Sao
10 ảnh hot trong tuần trên Facebook

Bé Cadie đưa tay nựng má em trai. 'Alfie à, mỗi khi nhìn cưng chế lại nhớ lại một thời tuổi trẻ của mình', mẹ Elly Trần hài hước chú thích.

 
Phạm Hương thay đổi hình ảnh sexy nhưng không kém phần quyến rũ với váy tua rua:

Phạm Hương thay đổi hình ảnh sexy nhưng không kém phần quyến rũ với váy tua rua: "Hết dễ thương. Lâu lâu mới dám sexy một bữa. Bữa nay được diện chiếc váy mà cả nhà mong đợi được nhìn thấy".

10-anh-hot-trong-tuan-tren-facebook-1

Bé Cadie đưa tay nựng má em trai. "Alfie à, mỗi khi nhìn cưng chế lại nhớ lại một thời tuổi trẻ của mình è", mẹ Elly Trần hài hước chú thích.

10-anh-hot-trong-tuan-tren-facebook-2

Nhạc sĩ Tiên Tiên hiếm hoi khoe body trong bộ bikini đầy nữ tính.

10-anh-hot-trong-tuan-tren-facebook-3

Hotgirl giản dị nhưng vân rất quyến rũ, gợi cảm với đàm 2 dây đen, môi đỏ rượu sang trọng.

Siêu mẫu Hà Anh khoe ảnh tắm ngoài trời Photoshop làm gì cho mệt?Why work when we could play!!!! Happy weekend, everyone!!!

Siêu mẫu Hà Anh khoe ảnh tắm ngoài trời, lộ đường cong nóng bỏng. Cô viết: "Photoshop làm gì cho mệt?Why work when we could play! Happy weekend, everyone!".

10-anh-hot-trong-tuan-tren-facebook-5

Hoàng Thùy xinh đẹp dưới nắng London: "London nắng đẹp trời lạnh, nghĩ lại một chặng đường rồi cứ cám ơn Trời Phật đã cho mình được có cơ hội sống và làm việc ở đây, tuy còn những kho khăn cho chặng đường dài!".

10-anh-hot-trong-tuan-tren-facebook-6

Trà My Idol bế con trai đang ngủ trên vai vì ốm, cô xót xa viết: "Cái thằng thúi này mỗi lần chuẩn bị đi chơi xa là ốm với sốt".

10-anh-hot-trong-tuan-tren-facebook-7

Hotgirl Ly Kute bế bụng bầu đến spa thư giãn: "Ngày thứ 7 đẹp trời, đưa cái bạn trong bụng đi thư giãn một chút".

10-anh-hot-trong-tuan-tren-facebook-8

Cô gái tham gia một chương trình thay đổi ngoại hình trên một kênh truyền hình đang là đề tài bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Từ một cô gái có ngoại hình khá, giản dị, mái tóc dài dịu dàng, nhân vật trải nghiệm được "biến hình" thành một cô nàng có mái tóc ngắn, mái ngang kiểu "robot", trang điểm cũng không phù hợp, giống với các người mẫu cá tính trên sàn catwalk hơn là dành cho một người bình thường, cần ứng dụng vào cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, có người cho rằng không nên mang đề tài nhan sắc của một cô gái ra bàn tán.

10-anh-hot-trong-tuan-tren-facebook-9

Bức ảnh người mẹ đèo theo 2 con nhỏ trên chiếc xe đạp cũ, dùng túi nilon lớn để chắn gió thay áo mưa được nhiều người chia sẻ và xúc động khi nghĩ tới mẹ. "Chẳng cần 4 bánh, có mẹ rồi thì nơi nào cũng ấm áp", một bạn viết. Tuy nhiên lại có người cho rằng việc làm này sẽ khiến các bé khó thở.

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.