Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
10 ảnh hot trong ngày trên Facebook

Hà Tăng giản dị xắn tay vào bếp, chuẩn bị đồ ăn cùng với nhân viên trong nhà hàng của gia đình vừa khai trương.

 
Hà Anh khoe vóc dáng đang mơ ước ở Maldives trong kỳ trăng mặt ngọt ngào: Bị chê không biết dùng Apps chụp cho ảo diệu. Nhưng mà biển xanh ngắt thế này còn cần phải làm gì nữa

Hà Anh khoe vóc dáng đáng mơ ước ở Maldives trong kỳ trăng mật ngọt ngào: "Bị chê không biết dùng app chụp cho ảo diệu. Nhưng mà biển xanh ngắt thế này còn cần phải làm gì nữa".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-1

Hà Tăng xuất hiện giản dị khi xắn tay vào bếp chuẩn bị đồ ăn cùng với nhân viên trong nhà hàng của gia đình vừa khai trương.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-2

Bé Bo nhà Phan Anh ra dáng làm chị, ân cần bôi thuốc cho em trai

Phạm Hương

Phạm Hương trẻ trung với gout trang điểm dễ thương, hồng hào: "Để fan mình biết mình vẫn ổn...".

Subeo đóng vai bác sĩ, ân cần khám răng cho con trai Quế Vân: Bác khách là Ben vào phòng khám... Gặp ngay quả bác sỹ nha khoa nice smile Subeo.... Sau khi bác sỹ khám.. Ben đã dặn bác sỹ....  bs Subeo........ Cẩn thận không gãy răng Ben.

Subeo đóng vai bác sĩ, ân cần khám răng cho con trai Quế Vân: "Bác khách là Ben vào phòng khám. Gặp ngay quả bác sĩ nha khoa Subeo. Sau khi bác sĩ khám, Ben đã dặn bác sĩ: 'Bác sĩ Subeo. Cẩn thận không gãy răng Ben".

Hạ Vi tranh thủ tạo dáng chụp ảnh tự sướng khi dừng đèn đỏ.

Hạ Vi tranh thủ tạo dáng chụp ảnh tự sướng khi dừng đèn đỏ.

Gia Bảo khiến vợ cảm động rơi nước mắt vì món quà: Chỉ cần em hạnh phúc!.

Gia Bảo khiến vợ cảm động rơi nước mắt vì món quà: "Chỉ cần em hạnh phúc!".

Á hậu Hoàng Oanh thích thú vì được chụp cùng danh hài Hoài Linh: Hồi đó chú Linh Hoai Vo làm  người yêu, bây giờ làm Ngoại của con ;)) hihi Xem Ngoại từ hồi bé xíu... Con thật may mắn lắm mới được diễn cùng với Ngoại^.^!.

Á hậu Hoàng Oanh thích thú vì được chụp cùng danh hài Hoài Linh: "Hồi đó chú làm "người yêu", bây giờ làm ngoại của con hihi. Xem ngoại từ hồi bé xíu. Con thật may mắn lắm mới được diễn cùng với ngoại".

Hai mẹ con Ốc Thanh Vân tung thăng đi siêu thị.

Cả gia đình Ốc Thanh Vân tung thăng đi siêu thị, con trai diễn viên hào hứng ở quầy rau tươi.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-9

Bé trai thích thú vì được tắm chậu cùng với anh em là bức ảnh được nhiều người thích thú, nhớ về tuổi thơ dữ dội của mình.

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.