Press Esc to close

Thông tinToday Sao
10 ảnh hot trong ngày trên Facebook

Lê Thuý khoe ảnh ôm cổ ông xã tình cảm khi hai vợ chồng hẹn hò sau những ngày bận rộn công việc.

 
Tuấn Hưng cho bé Su Hào xuống hồ bơi:

Tuấn Hưng cho bé Su Hào xuống hồ bơi: "Mẹ Thỏ bận lo sự nghiệp. Bố đảm nhận vị trí xuất sắc luôn. Hôm nay em đi làm việc với bố cả ngày, tiếp khách khứa xong thể thao các kiểu. Hihi, sắp đến giờ nhậu rồi".

Thanh Thảo mặc bikini khoe thân hình đáng ghen tị ở lứa tuổi của mình.

Thanh Thảo mặc bikini khoe thân hình đáng ghen tị ở lứa tuổi của mình.

Lê Thúy âu yếm ôm ông xã:

Lê Thúy âu yếm ôm ông xã: "Chẳng biết bao lâu rồi mới được hẹn hò nhau thế này. Ngày chồng đi làm thì vợ được nghỉ, ngày vợ đi làm thì chồng lại nghỉ".

Chi Pu và Gil Lê tụ tập cùng gia đình:

Chi Pu và Gil Lê tụ tập cùng gia đình: "Ăn mừng cùng ba má nuôi, anh chị em nuôi. Nuôi nó mấy năm mà lâu lâu nó mới có dịp mời cả nhà được một bữa".

Ông bầu Quang Huy chia sẻ lại bức hình cách đây hơn 10 năm với chú thích:

Ông bầu Quang Huy chia sẻ lại bức hình cách đây hơn 10 năm với chú thích: "Nhìn nụ cười là biết tâm lý của từng nhân vật ngay. Tèo cười toe toét vì lúc này Tèo mới cưa đổ được mình nên mừng húm, mình thì cười xuề xoà vì thôi cũng được, nhìn cái cưa này cũng không đến nỗi nào. Vèo phát tấm hình này tròn 13 năm, đến giờ thỉnh thoảng vẫn mua hoa nịnh chồng haha".

Ốc Thanh Vân mang theo bé Cacao tới chỗ làm, hai mẹ con nằm nghỉ trên ghế dài:

Ốc Thanh Vân mang theo bé Cacao tới chỗ làm, hai mẹ con nằm nghỉ trên ghế dài: "Cacao theo mẹ đi quay từ sáng nay. Rồi hai mẹ con đi lên sân khấu tập kịch".

Tú Vi chụp hình với cặp chân của ông xã Văn Anh khiến người xem giật mình.

Tú Vi chụp hình với cặp chân của ông xã Văn Anh khiến người xem giật mình.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-7

Hình ảnh trầm tư của nghệ sĩ Hoài Linh ở một quán ven đường được chia sẻ lại trên một fanpage, để lại nhiều suy nghĩ với khán giả về sự vất vả của nghiệp diễn.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-8

Câu chuyện về cô Là bán cháo ở ngõ Huyện (Lý Quốc Sư, Hà Nội) được chia sẻ ầm ầm trên Facebook. Người phụ nữ này là chủ quán cháo nổi tiếng đã hơn 10 năm, với lượng khách quen khổng lồ. Cô hiền lành, chịu khó cùng người chồng thương binh ngày ngày mưu sinh ở góc phố, được nhiều thực khách yêu quý. Thời gian gần đây, quán bỗng nhiên biến mất. Con gái cô Là vừa chia sẻ một tâm thư dài kể lại hoàn cảnh khó khăn của gia đình sau khi bị "tranh mất chỗ làm ăn", giờ cô chuyển đến địa điểm khác. Chỉ trong một ngày được chia sẻ, quán cô Là trở đón lượng khách quen đổ về ủng hộ đông đảo. Ảnh:Kenh14

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-9

Hình ảnh em bé tập ăn cơm khiến cơm rơi vung vãi khắp nhà làm nhiều ông bố bà mẹ bật cười vì thấy giống con mình.

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.