Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
10 ảnh hot trong ngày trên Facebook

Về Việt Nam chuẩn bị cưới, ngoài tụ tập bạn bè, Ngọc Thúy vẫn dành ra thời gian để chăm chỉ luyện tập.

 
Đông Nhi được Ông Cao Thắng chở đi mua trà sữa lúc đêm khuya:

Đông Nhi được Ông Cao Thắng chở đi mua trà sữa lúc đêm khuya. "Giờ này mà 2 đứa chơi 4 ly trà sữa thì có béo ko nhỉ?", cô viết.

- Bấu ơi mở Công túa Eo sa công túa anna cho coaann!!! - Ok để bố mở - Roài! Bấu nằm lên đùi con nè, ngoan ngoan, bấu ngủ ngoan đi để Chệ Lâm xem phiiimmm, nhức đầu quoáaa!!!

Ông bầu Quang Huy đăng ảnh dễ thương khi nằm chơi với con gái. Ông xã của Phạm Quỳnh Anh hài hước viết chú thích: 

- Bố ơi mở Công túa Eo sa công chúa Anna cho con! 

- Ok để bố mở

- Roài! Bố nằm lên đùi con nè, ngoan ngoan, bố ngủ ngoan đi để chệ Lâm xem phim, nhức đầu quá!.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-2

Khánh Thi hạnh phúc khi được con trai thơm trán sau khi đi làm về: "Về nhà chỉ cần bấy nhiêu thôi!"

Trương Quỳnh Anh khoe ảnh chăm chỉ luyện tập yoga.

Trương Quỳnh Anh khoe ảnh chăm chỉ luyện tập yoga.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-4

Tâm Tít xinh đẹp với màu son đỏ đậm, trang phục lịch sự, nữ tính, cô chia sẻ: "Trở lại với công việc yêu thích".

Gia đình Lệ Quyện đang có kỳ nghỉ xả hơi ở Phú Quốc.

Gia đình Lệ Quyện đang có kỳ nghỉ xả hơi ở Phú Quốc.

Về Việt Nam lần này, ngoài tụ tập bạn bè, Ngọc Thúy vẫn dành ra thời gian để chăm chỉ luyện tập.

Về Việt Nam lần này, ngoài tụ tập bạn bè, Ngọc Thúy vẫn dành ra thời gian để chăm chỉ luyện tập.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-7

Ngọc Hân đăng ảnh dễ thương, tự chúc mừng sinh nhật mình: "Happy birthday to me".

Ngư dân Joao Pereira de Souza, 71 tuổi, ở một hòn đảo ngoài khu vực Rio de Janeiro ở Brazil đã phát hiện một chú chim cánh cụt nhỏ xíu, gầy gò trên bãi đá từ năm 2011. Nó trông rất đói và bị dính đầy dầu trên lông. Ông Souza đã mang chú chim cánh cụt về và chăm sóc đến khi nó khỏe lại. Ông đặt tên chú chim cánh cụt này là Dimdim. Khi Dindim khỏe lại, ông Souza thả nó về biển. Ông không hề nghĩ sẽ gặp lại nó. Ông đã rất ngạc nhiên khi chỉ vài tháng sau, chú chim cánh cụt trở về hòn đảo này, nhận ra ông Souza và trở về nhà với ông. Mỗi năm, Dimdim lại dành 8 tháng ở cùng ông de Souza, 4 tháng còn lại ra ngoài khơi bờ biển của Argentina và Chile để sinh sản. Chú chim không bay được này đã bơi khoảng 8.000 km để trở về với ông Souza.

Ngư dân Joao Pereira de Souza, 71 tuổi, ở một hòn đảo ngoài khu vực Rio de Janeiro ở Brazil đã phát hiện một chú chim cánh cụt nhỏ xíu, gầy gò trên bãi đá từ năm 2011. Ông Souza đã mang chú chim cánh cụt về và chăm sóc đến khi nó khỏe lại. Ông đặt tên chú chim cánh cụt này là Dimdim. Khi Dindim khỏe lại, ông Souza thả nó về biển. Ông không hề nghĩ sẽ gặp lại nó. Ông đã rất ngạc nhiên khi chỉ vài tháng sau, chú chim cánh cụt trở về hòn đảo này, nhận ra ông Souza và trở về nhà với ông. Mỗi năm, Dimdim lại dành 8 tháng ở cùng ông de Souza, 4 tháng còn lại ra ngoài khơi bờ biển của Argentina và Chile để sinh sản. Chú chim không bay được này đã bơi khoảng 8.000 km để trở về với ân nhân.

2 ngày tìm kiếm con trong vô vọng, sáng 10/3, ông Nguyễn Hữu Sơn (53 tuổi, Hà Tĩnh) và người thân trong gia đình vỡ òa trong niềm vui khi tìm thấy con trai là anh Vũ bị mất trí nhớ. Vũ là con trai cả trong gia đình. Sau Vũ có một em trai nhưng cũng đã chết vì bị tai nạn giao thông. Nhà ở miền núi, kinh tế chủ yếu phụ thuộc vào đồng ruộng. Sau khi Vũ hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về, lo toan gia đình. Chàng trai trẻ khá hiền lành, tốt tính và đẹp trai. Tuy nhiên, giáp Tết âm lịch, anh bị tai nạn, chấn thương nặng và mất trí, không còn nhận ra vợ con, bố mẹ. Vợ lại sinh con cùng lúc đó, gia đình vô cùng khó khăn. Người cha vay mượn tiền đưa con lên Hà Nội để chữa bệnh thì không ngờ bị lạc mất con. Ông đã đứng ở bến xe, đôn đáo đi tìm con suốt 2 ngày và được cộng đồng mạng cùng cơ quan công an giúp đỡ.

Sau 2 ngày tìm kiếm con trong vô vọng, sáng 10/3, ông Nguyễn Hữu Sơn (53 tuổi, Hà Tĩnh) và người thân trong gia đình vỡ òa trong niềm vui khi tìm thấy con trai là anh Vũ bị mất trí nhớ. Vũ là con trai cả trong gia đình. Sau Vũ có một em trai nhưng đã chết vì bị tai nạn giao thông. Nhà ở miền núi, kinh tế chủ yếu phụ thuộc vào đồng ruộng. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, Vũ trở về, lo toan gia đình. Chàng trai trẻ khá hiền lành, tốt tính và đẹp trai. Tuy nhiên, giáp Tết âm lịch, anh bị tai nạn, chấn thương nặng và mất trí, không còn nhận ra vợ con, bố mẹ. Vợ lại sinh con cùng lúc đó, gia đình vô cùng khó khăn. Người cha vay mượn tiền đưa con lên Hà Nội để chữa bệnh thì không ngờ bị lạc mất con. Ông đã đứng ở bến xe, đôn đáo đi tìm con suốt 2 ngày và được cộng đồng mạng cùng cơ quan công an giúp đỡ.

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.