Press Esc to close

Thông tinToday Sao
1 năm đường tình đôi ngả, Hoàng Oanh bước lên đỉnh cao danh vọng, Huỳnh Anh trượt dài bên bờ vực sự nghiệp

Sau hơn 1 năm "đường ai nấy đi", trong khi tên tuổi Hoàng Oanh lên như diều gặp gió thì Huỳnh Anh vẫn cứ trượt dài trong sự nghiệp.

Từng được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz, thế nên chuyện tình Hoàng Oanh - Huỳnh Anh tan vỡ vào tháng 6/ 2017 đã khiến công chúng không khỏi tiếc nuối xót xa. 

Điều đáng buồn là cả hai chia tay không vì có mâu thuẫn gì đặc biệt, không vì giận hờn cãi vã, cũng không vì có sự xuất hiện của người thứ ba. Như Hoàng Oanh chia sẻ: "Chúng tôi không làm điều gì sai hay quá đáng với người kia, mà đây là một quá trình. Ngay từ đầu ai cũng biết tính cách hai người hoàn toàn khác biệt nhau. Tôi rất trầm, hơi khó tính, nhiều nguyên tắc, còn Huỳnh Anh lại năng động, ngẫu hứng và có một chút nổi loạn..."

Hơn 1 năm đường tình đôi ngả, Hoàng Oanh đỏ bạc còn Huỳnh Anh đen bạc đen cả tình - Ảnh 1.

Sự khác biệt trong tính cách và quan điểm sống đã khiến Hoàng Oanh quyết định dừng lại mối quan hệ kéo dài 3 năm mà người ngoài cứ tưởng nó đẹp như mơ.

Sự khác biệt trong tính cách và quan điểm sống đã khiến Hoàng Oanh quyết định dừng lại mối quan hệ kéo dài 3 năm mà người ngoài cứ ngỡ nó đẹp như mơ. Dù thời điểm nói lời chia tay, Hoàng Oanh thừa nhận vẫn còn yêu Huỳnh Anh. Song cô không muốn tiếp tục cuộc tình mệt mỏi không phương hướng.

Trong khi đó, Huỳnh Anh rơi vào thế bị động hoàn toàn.

Đó chính là một phần của lý do cho sự rực rỡ của Hoàng Oanh hiện tại và sự u ám của Huỳnh Anh đương thời.

Chỉ vài tháng sau khi công bố chuyện chia tay, ai cũng thấy Hoàng Oanh như lột xác. Cô vẫn đắt show sự kiện, vẫn được tín nhiệm cho vị trí MC của nhiều event, nhiều chương trình truyền hình. Nhưng tâm thế và thần thái thì khác hẳn. Facebook của cô tràn ngập những nụ cười, những chuyến chu du khắp thế giới, những cuộc tụ tập vui vẻ với bạn bè đồng nghiệp. Không có dấu vết nào của một trái tim tan vỡ.

Hơn 1 năm đường tình đôi ngả, Hoàng Oanh đỏ bạc còn Huỳnh Anh đen bạc đen cả tình - Ảnh 2.

Hậu chia tay Huỳnh Anh, facebook của Hoàng Oanh tràn ngập những nụ cười, những chuyến chu du khắp thế giới, những cuộc tụ tập vui vẻ với bạn bè đồng nghiệp. Không có dấu vết nào của một trái tim tan vỡ.

Bước ngoặt lớn nhất đưa tên tuổi Hoàng Oanh vụt sáng thành sao hạng A là vai diễn Dung đại ca, trưởng nhóm Ngựa hoang, trong bộ phim remake "Tháng năm rực rỡ" của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Chân dung một cô gái trầm tính nhưng cá tính, mạnh mẽ hoang dã nhưng nội tâm tình cảm - cô gái có khả năng tập hợp và lãnh đạo, truyền lửa và khơi dậy cảm hứng - đã được Hoàng Oanh thể hiện thành công đến mức người ta quên hoàn toàn phiên bản gốc của Hàn.

Hơn 1 năm đường tình đôi ngả, Hoàng Oanh đỏ bạc còn Huỳnh Anh đen bạc đen cả tình - Ảnh 3.

Bước ngoặt lớn nhất đưa tên tuổi Hoàng Oanh vụt sáng thành sao hạng A là vai diễn Dung đại ca, trưởng nhóm Ngựa hoang, trong bộ phim remake "Tháng năm rực rỡ" của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Nhưng điều quan trọng nhất là, Hoàng Oanh đã thoát được cái bóng quá lớn của một Á hậu xinh xinh nhàn nhạt. Cái nhạt kéo dài nhiều năm mà ngay cả khi thành công với vai trò MC, Hoàng Oanh cũng không bứt ra được phong thái an toàn, chỉn chu một màu ấy.

Chỉ đến Dung đại ca, Hoàng Oanh mới có cơ hội lột xác. Cô cắt phăng mái tóc dài kiểu "bông hậu", từ bỏ những bộ đồ lưng chừng bánh bèo, từ bỏ cả cách tạo dáng e lệ khuôn mẫu cứng nhắc. Dung đại ca như giúp Hoàng Oanh khám phá chính con người mình, để dám nổi loạn, dám vượt nguyên tắc, dám manly, dám mạnh mẽ, dám phá cách. Hoàng Oanh của hiện tại thay đổi từ trong ra ngoài. Cô sinh động trong cả phong thái lẫn ánh mắt. Và nhờ thế, cô vượt qua cái ngưỡng lưng chừng showbiz của thời điểm cách đây 1 năm. Đồng thời, cô bỏ tình cũ của mình ở lại phía sau.

Hơn 1 năm đường tình đôi ngả, Hoàng Oanh đỏ bạc còn Huỳnh Anh đen bạc đen cả tình - Ảnh 4.

Hoàng Oanh vượt qua cái ngưỡng lưng chừng showbiz của thời điểm cách đây 1 năm đồng thời bỏ tình cũ của mình ở lại phía sau.

Kể từ sau "Tháng năm rực rỡ", Hoàng Oanh đắt show gấp bội phần. Không chỉ bận rộn với lịch trình MC, tham gia gameshow, đóng phim, sự kiện, nàng Á hậu còn trở thành "gương mặt thương hiệu", được nhiều nhãn hàng ưa chuộng và mời làm đại sứ. Hoàng Oanh từng chia sẻ cô bận tới nỗi không có thời gian dành cho đàn ông.

Hơn 1 năm đường tình đôi ngả, Hoàng Oanh đỏ bạc còn Huỳnh Anh đen bạc đen cả tình - Ảnh 5.

Không chỉ bận rộn với lịch trình MC, tham gia gameshow, đóng phim, sự kiện, nàng Á hậu còn trở thành "gương mặt thương hiệu", được nhiều nhãn hàng ưa chuộng và mời làm đại sứ.

Trong khi ấy, Huỳnh Anh vẫn loay hoay bên miệng vực của nỗi buồn chia ly suốt hơn năm ròng không nguôi ngoai nổi.

Trang cá nhân của Hoàng Oanh rực rỡ, tươi sáng và rộn ràng bao nhiêu, trang cá nhân của Huỳnh Anh buồn tẻ và u ám bấy nhiêu. Anh gần như bỏ hoang "ngôi nhà" của mình, ít chia sẻ cập nhật thông tin cho người hâm mộ. Và những bức hình loang lổ chỉ hai màu đen trắng.

Hơn 1 năm đường tình đôi ngả, Hoàng Oanh đỏ bạc còn Huỳnh Anh đen bạc đen cả tình - Ảnh 6.

Trang cá nhân của Hoàng Oanh rực rỡ, tươi sáng và rộn ràng bao nhiêu, trang cá nhân của Huỳnh Anh buồn tẻ và u ám bấy nhiêu.

Sau khi "đường ai nấy đi" với Hoàng Oanh, Huỳnh Anh thực sự bị mất phương hướng. Sự nghiệp của nam diễn viên vì thế ngày một trở nên ách tắc hơn.

Chính Huỳnh Anh thừa nhận: "Khi chia tay Oanh, tôi vẫn còn yêu Oanh. Đó là lý do tôi suy sụp mất một năm, khoảng thời gian khá dài."

Hơn 1 năm đường tình đôi ngả, Hoàng Oanh đỏ bạc còn Huỳnh Anh đen bạc đen cả tình - Ảnh 7.

"Khi chia tay Oanh, tôi vẫn còn yêu Oanh. Đó là lý do tôi suy sụp mất một năm, khoảng thời gian khá dài."

Một năm qua, Huỳnh Anh có hai dự án phim truyền hình rất đáng chú ý là "Tình khúc bạch dương" và "Cả một đời ân oán". Hai bộ phim này đều tạo nên cơn sốt với khán giả màn ảnh nhỏ phía Bắc. Song đáng tiếc, việc hai bộ phim chủ yếu chiếm lĩnh thị trường phía Bắc nên tên tuổi của Huỳnh Anh tại làng giải trí phía Nam không nóng lên đáng kể.

Huỳnh Anh cũng hoàn thành khóa đào tạo đạo diễn và thực hiện xong 4 phim ngắn. Nhưng đến thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa quảng bá được những sản phẩm của mình tới công chúng.

Vận đen của tình yêu lây sang cả sự nghiệp khi Huỳnh Anh bị mất vai chính trong siêu phẩm "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt. Đã casting thành công, đã chụp hình poster, đến phút cuối cùng, Huỳnh Anh bị nhà sản xuất lặng lẽ chọn một nam diễn viên khác thế chỗ.

Nhưng đó chưa phải là tận cùng. Cách đây ít ngày, cái tên Huỳnh Anh nóng rực trên mạng xã hội "nhờ" được một đàn chị hạng A trong showbiz réo tên mắng mỏ xéo xắt nặng lời. Nam diễn viên bị tố đã để cả ê-kip gần trăm con người, trong đó có những nghệ sĩ bậc đàn anh đàn chị trong nghề, phải chờ đợi nhiều tiếng đồng hồ mà không thể liên lạc được. Nhà sản xuất cũng tuyên bố "cạch mặt" Huỳnh Anh. 

Việc bị một đơn vị truyền thông cạch mặt là một vết đen đáng sợ trong lí lịch với bất kì nghệ sĩ nào, nhất là những người đang vất vả tìm chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí như nam diễn viên "Cả một đời ân oán".

Hơn 1 năm đường tình đôi ngả, Hoàng Oanh đỏ bạc còn Huỳnh Anh đen bạc đen cả tình - Ảnh 8.

Việc bị một đơn vị truyền thông "cạch mặt" là một vết đen đáng sợ trong lí lịch với bất kì nghệ sĩ nào.

Huỳnh Anh thừa nhận mọi sai lầm. Anh cũng giải thích bản thân bị sốt, phải nhập viện mà không mang theo điện thoại. Nhưng đằng sau đó, những người thân thiết với Huỳnh Anh đều hiểu, nguyên nhân sâu xa là do Huỳnh Anh lâu nay phải đơn thương độc mã, không có người quản lý, không có ê-kíp hỗ trợ, tất cả đều phải tự thân vận động. Cùng với đó, tâm lý của anh vẫn chưa thực sự bình ổn sau cú sốc tình yêu.

"Tôi bị trượt dài từ lần chia tay cho đến nay, mọi thứ liên quan đến công việc của tôi đều bị ảnh hưởng không tốt, nó cứ kéo dài như vậy cho đến hôm nay…", Huỳnh Anh chia sẻ.

Tất nhiên, một nghệ sĩ chuyên nghiệp không thể mượn chuyện tình cảm để bao biện cho thái độ làm việc. Vấn đề là, như Hoàng Oanh từng nói về tình cũ, Huỳnh Anh là một người ngẫu hứng, không tuân thủ nguyên tắc. Một người ngẫu hứng lại không có người bạn gái đầy nguyên tắc bên cạnh để ghìm dây cương thì chuyện đi chệch đường ray là điều không quá khó hiểu.

Hơn 1 năm đường tình đôi ngả, Hoàng Oanh đỏ bạc còn Huỳnh Anh đen bạc đen cả tình - Ảnh 9.

"Tôi bị trượt dài từ lần chia tay cho đến nay, mọi thứ liên quan đến công việc của tôi đều bị ảnh hưởng không tốt, nó cứ kéo dài như vậy cho đến hôm nay…"

Hơn một năm qua, Huỳnh Anh thường rơi vào trạng thái mất kiểm soát khi nhắc tới Hoàng Oanh. Sau khi phim "Tình khúc bạch dương" ra mắt, nam diễn viên thẳng thắn thừa nhận đã không thể yêu được bạn diễn Minh Trang dù thấy cô hoàn hảo, chỉ vì cảm xúc với tình cũ vẫn còn nguyên vẹn.

Rồi khi có một cư dân mạng bình luận sai về mối quan hệ Huỳnh Anh - Hoàng Oanh trong quá khứ, Huỳnh Anh đã giận dữ phản ứng: "Câu chuyện đã khép lại hơn một năm rồi, làm ơn để mình viết cuốn khác tốt hơn. Và cũng đừng quá lo lắng cho Oanh bởi vì thực sự cô ấy không có buồn đâu."

Có lúc Huỳnh Anh lại tự nhắc nhở mình, rằng không được để cảm xúc trở nên tiêu cực, chi phối cuộc sống của mình: "Dẫu sao thất tình không sợ bằng thất nghiệp".

Hơn 1 năm đường tình đôi ngả, Hoàng Oanh đỏ bạc còn Huỳnh Anh đen bạc đen cả tình - Ảnh 10.

"Dẫu sao thất tình không sợ bằng thất nghiệp".

Thế nhưng, Huỳnh Anh nói được mà chưa làm được.

Sau sự cố ồn ào lần này, Huỳnh Anh đã xin lỗi khán giả của mình. Nam diễn viên hứa: "Tôi không hề muốn để các bạn phải thất vọng thêm một lần nào nữa. Sẽ cố gắng hết sức." Còn người hâm mộ chỉ biết hi vọng nam diễn viên sẽ nhớ kĩ rằng "thất tình không sợ bằng thất nghiệp". 

Nhìn vào sự nghiệp rực rỡ của Hoàng Oanh, hẳn Huỳnh Anh đang vui cho người cũ của mình. Nhưng anh còn nên xem đó là động lực để chứng minh rằng anh thực sự xứng đáng là quá khứ của cô gái ấy.

Theo Helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.